Obama vill inn í Afganistan !

Zeitgeist addendum er mynd sem allir þurfa að sjá.

Og fáum hana sýnda á RÚV.

Þess má til gamans geta að málfrelsið hérna er ekki jafn mikið og við höldum. Þegar þeim líkar ekki það sem er að fara fólki á milli hér á þessu blogg spjalli þá einfaldlega "kuta" þeir reikninginn þinn út.

Látum þá ekki kúga okkur, þeir eru augljóslega ekki að sinna sínu starfi. Ef þetta væru alvöru blaðamenn ekki mútaðir þrælar þá hefðu þeir vakið athygli á þessu átaki, ekki reynt að eyða því.

Ef ykkar reikningur verður út hýstur vegna fasistana sem stjórna þessu bloggi sofnaðu þá nýjan, ef þeir eyða út blogginu þínu sendu þá nýtt.

Það þarf meira en þetta til að stöðva mig !


mbl.is Obama með forskot
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

Athugasemdir

1 identicon

Vá rólegur!!

"Obama vill inn í Afganistan !" Usa er þegar in í Afganistan hvar ertu búin að vera síðustu 6 árin vinurinn?

Enginn Reikningur "kutaður" hér þrátt fyrir að ég hafi rifið mikin kjaft og skammast.

Heimurinn og kerfið er ekki á móti þér! (Þeir vita örugglega ekki einusinni hver þú ert)

Talaðu við sálfræðinginn það er til hjálp við þessu

Nafnlaus (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Jacque Fresco

Ánægjulegt að sjá að einkver hefur lesið.

Að sjálfsögðu geri ég mér grein fyrir því að BNA hafi lengi verið með her-afla í Afganistan.

Það breytir litlu þótt þeir viti eða ekki hver ég er. En til gamans má geta að þú skráir kennitölu þína inn þegar þú skráir þig í þetta blogg.

Aðeins skipptir að innihald þess sem ég skrifa á þessu bloggi verði ekki tekið útaf heldur verði aðgengilegt þeim sem vilja sjá það. En raunin var sú að bloggið sem ég skrifaði á, því var lokað

Slaka þú nú aðeins á, vissir þú ekki að reitt og stressað fólk er þúsund sinnum líklegra til að fá hjartaáfall.

Kynntu þér frekar málið, horfðu á myndina.

Jacque Fresco, 3.11.2008 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband